vendredi 3 mai 2024

Ninja Chương 17


Trong số đặc quyền của trưởng lão, có 2 thị nữ xinh đẹp tu vi Tiếp Đạo kì được phái tới hầu hạ Hitaro.

Nữ nhân sau khi tu luyện sẽ được thiên địa linh khí tẩy tuỷ phạt cốt, thay da đổi thịt. Nên tu vi càng cao càng trở lên xinh đẹp hoàn thiện không tỳ vết!


Hắn không phải là quân tử, cũng không liệt dương, nên vui vẻ chấp nhận. Dù sao khí huyết phương cương cũng cần được giải phóng!

Đây cũng coi như may mắn của 2 nàng Quỳnh Hoa và Vân Hoa.

Nhờ việc theo hầu Hitaro, hắn vẫn dùng quyền lợi của trưởng lão, cung cấp cho 2 nàng nhiều đan dược hơn để tu luyện.

Ngày linh thảo cấp 6 đến tay, Hitaro liền bắt tay vào tinh luyện linh thảo nhằm sử dụng nhẫn thuật phục chế để luyện tập luyện chế Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan.

Đến thời điểm hiện tại, dù là linh thảo cấp 6, Hitaro cũng chỉ thất bại 1 lần. Lần thứ 2 đã thành công phục chế linh dược tinh nguyên để luyện tập.

Đan dược cấp 6 đúng là khó hơn cấp 5 hàng trăm lần. Hitaro phục chế luyện tập tới 572 lần và gần 3 năm mới đạt tới tỷ lệ thành đan 100%!

Nếu không nhờ nhẫn thuật thần kì, Luyện đan sư bình thường dùng cả đời cũng không thể nâng tỷ lệ thành đan tới 100% đối với Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan.

Lần này tốn nhiều thời gian của Hitaro hơn, vì hàng ngày hắn vẫn phải hoàn thành chỉ tiêu Luyện đan cho Cửu Ngục Liên Hoa phái.

Hitaro hưng phấn cần bình ngọc đựng 10 viên đan dược màu bạc sáng bóng. Chính là Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan.

Hắn lấy 1 viên bỏ vào miệng. Đan dược như tan ra trong nước bọt, một luồng sinh mệnh lực cực lớn lan truyền toàn thân Hitaro, từ từ chữa trị mọi tổn thương!

Hitaro cảm giác dù cụt hết tứ chi, chỉ còn cái đầu và trái tim, Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan cũng sẽ có thể tái tạo toàn bộ những phần bị mất!

Hitaro thấy những lỗ hổng trên đan điền đang liền trở lại.

Qua một giờ, Hitaro vận chuyển Chân Long Thần Công, thiên địa linh khí sau khi đi qua kinh mạch, đã bắt đầu ngưng tụ ở đan điền mới.

— ta đã có thể tu luyện trở lại! Lần này Nhẫn Lực và Chân Khí hoàn toàn tách rời, không làm lẫn nhau ô nhiễm!

Tu luyện Chân Long Thần Công yêu cầu rất cao về độ tinh khiết của chân khí mới có thể đạt tới tu vi cao nhất sau này.

Trước đây Chân khí của Hitaro pha tạp với Nhẫn Lực, tạo thành Nhẫn Khí. Tuy Nhẫn khí mạnh hơn chân khí hoặc nhẫn lực, nhưng lại kém về độ tinh thuần!

Lần trọng tu này tu vi Thần thức của Hitaro đã rất cao. Hắn không hề có bất cứ bình cảnh nào. Cộng với việc sẵn có rất nhiều linh thảo các cấp, tu vi của Hitaro tăng như diều gặp gió.

Chỉ một năm Hitaro đã trở lại tu vi Tiếp đạo kì tầng 2.

Một năm sau đó, hắn đã bước vào tu vi Tiểu đạo kì tầng 1.

Hitaro quyết định rời khỏi nơi này. Ở lại đây hắn có thể tiếp tục tăng tu vi chân khí với tốc độ chóng mặt. Nhưng cảm giác tội lỗi khi mỗi ngày phải có hàng ngàn hàng vạn người bị giết để bổ xung vào ao máu đó làm Hitaro không yên.

Từ bỏ 2 mỹ nhân quyến rũ mềm mại Quỳnh Hoa, Vân Hoa cũng có chút tiếc nuối. Nhưng phụ nữ có thể tìm mới!

Hitaro thi triển độn thổ thuật, tiến sâu xuống lòng đất rồi rời đi.

Thiên Đạo kì cũng không thể nhìn thấu nhẫn thuật này, nói gì Đại Đạo kì.

Tuy nhiên khi đang ở sâu dưới đất, Hitaro nghe một âm thanh truyền vào tai mình:

— các hạ sử dụng nhẫn thuật? Hẳn là tới từ một thế giới khác? Chức vụ Khách khanh trưởng lão Cửu Ngục Liên Hoa phái mãi mãi thuộc về các hạ!

— ngươi?!? Là người trong kén?

— phải! Ta hiện thân thể vẫn chưa hoàn thiện. Nhưng thần thức đã thức tỉnh được một thời gian! Có lẽ chúng ta có chung một nguồn gốc, chỉ khác ở thời gian! Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau!

Hitaro toát mồ hôi. Trọng sinh dị thế là bí mật lớn nhất đời hắn. Không ngờ người này đoán được! Có vẻ như kẻ này cũng giống như vậy!

— “Thần thức của gã này còn mạnh hơn lão già Tiêu gia ! May là gã chỉ mới thức tỉnh thần thức!”

Hitaro thầm nghĩ.

— trên người các hạ cũng có nhiều bí mật! Từ khi ta thức tỉnh tới nay, các hạ luyện đan, số lượng linh thảo tiêu hao đều gấp 10 lần sản lượng đan dược với tỷ lệ thành đan 100%! Ta không biết nhiều về Luyện đan, nhưng cũng đọc qua đan phương mấy loại đan dược này. Có điều với ta, linh thảo là vô tận! Ta không vì chút ít đó mà để lỡ một thiệ tài luyện đan như các hạ! Ta thật lòng mong chúng ta có thể hợp tác ! Hi vọng khi ta phá kén, chúng ta có thể trở thành bằng hữu!

Hitaro toát mồ hôi lần nữa! Đúng là từ khi trở thành khách khanh trưởng lão của Cửu Ngục Liên hoa phái, hắn đã tăng mạnh độ tham ô thêm mấy lần trước kia!

— đa tạ các hạ yêu tài. Nhưng ta thật sự không yên lòng hợp tác với kẻ dính nhiều máu người vô tội như các hạ! Ta không đủ bản lĩnh ngăn cản các hạ. Nhưng nếu các hạ đụng tới điểm giới hạn của ta, ta cũng không ngại thử đứng về phe đối lập! Tạm biệt!

Hitaro độn về hướng Thiên Long đế quốc, Thập Vạn Đại Sơn Sơn Mạch. Hắn không biết thần thức người kia mạnh bao nhiêu, có thể bám theo hắn tới tận đâu, nên cứ ở dưới đất mà độn đi. Nhẫn lực của hắn giờ không thiếu để hắn có thể độn đi bao xa tuỳ thích.

— có lẽ ta cần tiếp tục luyện đan thật nhiều để gia tăng thần thức. Chỉ có thần thức mới đối kháng được cùng thần thức!

Muốn thoát khỏi thần thức của ai đó theo dõi thì cần có thần thức mạnh hơn kẻ đó là được!

Cha mẹ Hitaro vẫn ẩn cư chỗ cũ, nhưng Linh Nhi đã không còn ở đây.

— cha mẹ, Linh Nhi đã đi đâu?

— mười năm trước nó có kì duyên gặp được sư phụ thần bí. Sau đó vị sư phụ này giúp nó trị liệu kinh mạch và mang nó đi rồi. Người ấy nói với tư chất của Linh Nhi, Thiên Đạo Kì không tính là gì cả!!

— hẳn là người của các môn phái ẩn cư vạn năm trước!

— con cũng biết chuyện này?

— vâng! Con cũng trải qua nhiều chuyện, nên cũng biết một chút chuyện. Trước tiên cha mẹ uống Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan để khôi phục đan điền, trọng tu trở lại rồi tính tiếp!

— cửu Chuyển Tục Mệnh Đan? Từ đâu mà con có?

— con tự luyện.

— con tự luyện? Cửu Chuyển tục mệnh đan? Đan dược cấp 6?

— vâng! Có gì sao?

— con đã là luyện đan sư 6 sao??

— vâng!

— thiên ý!! Đúng là thiên ý! Tôt! Đã vậy ta sẽ có món quà tốt cho con!

— cha mẹ trước uống đan này đi đã. Sau đó có con cung cấp đan dược, chỉ vài năm, tu vi sẽ nhanh chóng khôi phục!

— tốt! Không hổ danh con của ta! Ha ha!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire