jeudi 2 mai 2024

Ninja Chương 16


Một ngàn cao thủ Đại Đạo kì, chính là gấp mấy lần tổng số cao thủ Đại Đạo kì của toàn bộ Thiên Vũ đại lục.


Nhưng nếu không có cao thủ Thiên đạo kì, Cửu ngục liên hoa phái vẫn sẽ bị Tiêu gia quét sạch!

Thiên đạo kì so với Đại Đạo kì chính là thiên địa cách biệt.

Chính vì vậy, sau khi Tiêu gia đột nhiên xuất hiện cao thủ Thiên Đạo kì, Cửu Ngục Liên Hoa Phái buộc phải rút về âm thầm phát triển.

Bọn họ chỉ cần hồi sinh được người kia, cộng với số lượng lớn cao thủ Đại Đạo kì trong tương lai kia, sẽ thống trị đại lục này!

Ba năm trôi qua, cuối cùng Hitaro cũng phát hiện ra thứ dung dịch mà bọn họ dùng để dựng dục linh thảo là gì.

Phân thân của hắn đã bí mật theo chân mấy đệ tử phụ trách tưới linh thảo, sau rất nhiều thất bại, đã tới được một hang động sâu dưới lòng đất.

Trong hang động nồng nặc mùi máu, chính là một hồ lớn chứa đầy máu nhân loại. Chính giữa hồ là một kén nhỏ, thi thoảng lại đập như trái tim vậy.

Kén đó thường xuyên phun ra một chất dịch trong suốt vào một khay đá bên cạnh.

Người của Cửu ngục liên hoa phái sẽ thu thập dịch đó, hoà loãng vào nước và tưới cho linh thảo.

Như vậy bí mật dung dịch đó nằm ở cái kén kia. Hitaro nhận ra khí tức trong kén toả ra, chính là người mà Cửu Ngục Liên hoa phái muốn hồi sinh ở trấn nhỏ năm ấy!

— thì ra để tạo ra dung dịch này lại quá độc ác! Hồ máu đó phải giết hàng trăm triệu người mới tạo ra được! Và nó vẫn không ngừng được bổ sung!

Hitaro cũng muốn diệt môn phái tà đạo này, nhưng lực bất tòng tâm!

— thôi thì ở lại đây tiếp tục luyện đan, tăng cường số lượng tham ô linh thảo, trì hoãn khả năng phát triển của nó!

Sức mạnh hiện tại của Cửu Ngục Liên Hoa phái dù là một cường quốc cũng không thể địch lại!

Bọn họ chỉ e ngại Tiêu gia của Thiên Long đế quốc nên vẫn ẩn nhẫn mà thôi.

Vì lẽ đó, nên bọn họ mới rời đại bản doanh từ Thiên Long đế quốc tới Minh Sở đế quốc này.

Mấy năm qua, phân thân của Hitaro dựa vào nhẫn thuật dịch dung, giả dạng mà dò hỏi được khá nhiều tin tức từ những đệ tử của Cửu Ngục Liên Hoa Phái.

Đúng như hắn đoán, Cửu Ngục Liên Hoa phái hiện tại đang bồi dưỡng 10 đội quân. Mỗi đội quân 100 người. Các thành viên đều được lựa chọn trong số các đệ tử, 2 năm một lần.

Đến bây giờ đã có 1000 thành viên.

Tu vi của đội 1 đều đã là Tiểu Đạo kì cao thủ.

Đội trẻ nhất là đội số 10, tu vi cũng đã Sơ Đạo kì.

Hội đồng trưởng lão cấp cao hiện tại có hơn 20 người. Đều đã là Đại Đạo kì mới tấn cấp không lâu nhờ vào Ma Công Hấp Huyết.

Hoá Thần Đan và Chân Linh Đan mà Hitaro luyện chế ra chính là đang cấp cho những trưởng lão này tiếp tục tăng tiến tu vi.

Tuy nhiên sau khi nhận được tín hiệu của người đang được phục sinh, biết được tác dụng của dung dịch do hắn tạo ra. Sử dụng đan dược để tăng tu vi nhanh hơn nhiều so với Hấp Huyết, lại không lo thanh tẩy lệ khí ăn mòn.

Vì vậy mười mấy năm nay, bọn họ quyết tâm đào tạo linh thảo và bắt cóc Luyện đan sư về phục vụ.

Kế hoạch của Cửu Ngục Liên Hoa Phái thật sự rất lớn. Một đội quân Đại Đạo kì, thậm chí có thể xâm chiếm các đại lục khác! Nhất là sau khi kẻ ở trong kén chui ra!

Thế giới này phần lớn là đại dương bao la. Trên đó có 11 lục địa và 4 quần đảo.

Thiên Vũ đại lục chỉ là một đại lục trong số đó.

Bởi vì cách trở thiên nhiên, việc qua lại giữa các đại lục rất khó khăn. Nghe nói trong đại dương có rất nhiều thuỷ quái Cấp 6 tương đương Thiên Đạo kì. Thậm chí cao hơn cũng có.

Vạn năm trước khi chính Đạo hưng thịnh, tồn tại các truyền tống trận cự ly dài đi xuyên các lục địa. Nhưng sau đại chiến Chính Tà, cùng với sự thoái lui của các môn phái, những truyền tống trận như vậy cũng bị lãng quên!

Hitaro khi còn là dược đồng ở Thánh Đan Cốc có nhiều thời gian, đã đọc rất nhiều truyền thuyết và lịch sử của Thiên Vũ đại lục rất lâu về trước.

Với việc tàn dư Ma đạo vẫn còn, thì các môn phái chính đạo cũng hẳn là chỉ rút vào ẩn cư chứ chưa thật sự biến mất.

Có lẽ hiện tại, ở một nơi nào đó trên đại lục, các môn phái chính đạo cũng đang dần dần khôi phục và chuẩn bị hiện thế!

….

Hitaro có thể luyện chế đan dược cấp 5 mà Đại Đạo kì có thể sử dụng để tăng tiến tu vi, liền được đặc biệt ở riêng một hang động.

Ở đó chủ yêu là linh thảo cấp 5, còn lại là cấp 4.

Đáng tiếc những người quản lý ở đây không am hiểu luyện đan nhất là đan phương quý như Hoá Thần Đan, Chân Linh Đan. Nên không thể phát hiện ra sự tham ô trắng trợn của Hitaro!

— Trần đại sư, môn phái chúng ta rất ngưỡng mộ tài năng luyện đan của ngài. Chức vị khách khanh trưởng lão của chúng ta còn trống! Chỉ cần ngài đồng ý, ghế này sẽ là của ngài!

Một hôm một trưởng lão cao cấp của Cửu Ngục Liên Hoa Phái tới gặp Hitaro bàn chuyện.

— các người giam giữ ta gần 10 năm ở nơi này, bóc lột ta tới cùng cực, làm trưởng lão khách khanh, các ngươi còn có thể bóc lột sức lao động của ta sao?

Hitaro khinh khỉnh hỏi lại.

— Trần đại sư hiểu lầm! Chúng ta tuy là giam giữ ngài, nhưng lại cung cấp đầy đủ chuyện ăn mặc, thậm chí là gái, nếu ngài cần, đều sẵn sàng phục vụ. Lại cung cấp đủ linh thảo cho ngài. Ngài cũng biết, Luyện đan chính là phương pháp rèn luyện thần thức tốt nhất thiên hạ còn gì!

— các ngươi đánh chủ ý gì thì nói đi. Đừng lảm nhảm lời thừa!

— vậy ta vào thẳng vấn đề chính! Chúng ta có thể cung cấp linh thảo cấp 6, thậm chí cấp 7, cấp 8 cho ngài. Chỉ cần ngài trở thành khách khanh trưởng lão của Cửu Ngục Liên Hoa Phái. Vì môn phái ra sức! Ngài cũng biết, dù là Thánh Đan Cốc muốn xuất ra linh thảo cấp 6 cũng là rất ít!

Với tần suất luyện đan, tỷ lệ thành đan 100% của Hitaro, Cao tầng Cửu Ngục Liên Hoa Phái cho rằng hắn hoàn toàn có năng lực đạt tới Luyện đan sư 6 sao hoặc 7 sao. Hitaro đáng để lôi kéo!

Mà Cửu Ngục Liên Hoa Phái có thần dịch dựng dục linh thảo, chỉ cần có thời gian, linh thảo cấp cao đến mấy cũng có thể nhanh chóng tạo ra!

— Ta cần linh thảo gì cũng có thể cung cấp sao?

Hitaro động dung. Hắn đúng là đang cần tài liệu để luyện chế Cửu Chuyển Tục Mệnh đan chữa trị cho chính hắn và cha mẹ.

— các ngươi trước hết tỏ chút thành ý! Ta hiện tại cần 66 loại linh thảo cấp 6 như sau…

Hitaro liệt kê 66 loại linh thảo cấp 6 mà đan phương Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan cần.

— đều là linh thảo cấp 6? Ngài hiện tại có thể luyện chế đan dược cấp 6?

— ta cần 3 bộ linh thảo để thử!

— 3 bộ. Thành giao!

Đối với đan dược cấp 6, bọn họ không rõ chính xác nó khó luyện thế nào. Chỉ biết hiện tại Cốc Chủ Thánh Đan Cốc cũng phải mười lần luyện, may ra mới thành công 1 lần!

Linh thảo cấp 6 rất hiếm, nên không có nhiều để Luyện đan sư thoải mái luyện tập. Mỗi lần luyện đều phải dùng Diễn Luyện Pháp. Mà tỷ lệ thành công của diễn luyện pháp đối với đan dược cấp cao giảm còn 20% mà thôi.

Hitaro biết bọn họ có phương pháp đào tạo linh thảo. Nên chỉ cần một năm là có thể cung cấp đủ linh thảo cấp 6 cho hắn. Linh thảo cấp 6 cần đủ 1000 - 1500 tuổi để thành thục.

Một năm này tuy Hitaro chưa chấp nhận chức vụ trưởng lão, nhưng đã được đối xử tốt lên rất nhiều. Chiếc vòng phát nổ cũng được tháo ra.

Hitaro vẫn chăm chỉ luyện đan và ăn bớt tài liệu. Với hắn, mối quan hệ hiện tại của đôi bên là lợi dụng lẫn nhau. Vậy thì hắn không ngại ngần gì mà cắn miếng thật lớn!

Vả lại đúng là hiện tại, không có thế lực nào có thể cung cấp cho hắn tài liệu luyện chế đan dược chữa đan điền cho cha mẹ.

Hiện tại hắn gần 30 tuổi. Cha mẹ hắn đã hơn 50. Tu vi đã mất, họ cũng chỉ có thọ nguyên trăm năm như người thường mà thôi!

Chưa kể sau khi chữa trị, cũng cần thời gian tu luyện trở lại. Tuy sẽ được hắn cung cấp vô tận đan dược cần thiết, nhưng để muộn quá ai biết sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn!

Nếu không có phương pháp đào tạo linh thảo đặc biệt, sẽ rất có thể họ sẽ không chờ được!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire