lundi 6 mai 2024

Ninja Chương 20


Sau gần 30 năm rời đi, Hitaro mới quay trở lại Thánh Đan Cốc. Tất nhiên là trở lại với thân phận Luyện đan sư 4 sao Trần Hạo Dân.

Với tu vi Đại Đạo kì tầng 5, thần thức đã ở mức Thiên Đạo kì, không ai có thể nhìn ra nhẫn thuật hoá trang của hắn nữa!


— ừm, không biết kẻ đó có nhìn ra không?

Thánh Đan Cốc vẫn sôi động như ngày nào. Người của các đại gia tộc vẫn nườm nượp kéo tới cầu đan, mua đan dược.

Cửu Ngục Liên Hoa Phái vẫn âm thầm phát triển. Cả đại lục vẫn không hề biết hiểm hoạ đang đến gần. Mọi hoạt động vẫn diễn ra theo guồng phát triển từ trước tới nay.

Nhiều đại gia tộc dốc vốn liếng muốn đào tạo một cao thủ Thiên Đạo kì vì lo sợ Tiêu gia của Thiên Long Đế quốc ngày nào đó muốn xưng bá!

Nhưng quả thật linh thảo luyện chế Hoá Thần Đan, Chân Linh Đan không nhiều.

Nên mấy loại đan dược này giá rất cao. Bản thân Thánh Đan Cốc cũng chỉ có 3 người có thể luyện chế đan dược này. Mà tỷ lệ thành công cũng chỉ được 1 hoặc 2 phần 10.

Hitaro trở lại, liền vượt thí luyện lấy chứng nhận Luyện đan sư 5 sao.

Hắn tuyên bố sẽ luyện Hoá Thần Đan và Chân Linh Đan cho các thế lực với tỷ lệ 100% thành đan. Giá thành cũng chỉ là 1 viên thuộc về hắn, 9 viên thuộc về khách hàng.

Động thái này của Hitaro vừa là để mình có thể luyện đan không ngừng nghỉ, vừa là để giúp đỡ các gia tộc có thêm chút thực lực sinh tồn trước đại hoạ Ma Đạo sắp tới!

Cũng coi như là để bản thân hắn cân bằng trở lại. Do trước đó hắn cũng luyện đan mười mấy năm cho Cửu Ngục Liên Hoa Phái.

Với việc trở thành Luyện đan sư 5 sao như vậy, Hitaro đương nhiên trở thành vị Phó Cốc chủ thứ 3 của Thánh Đan Cốc.

Hắn tiến vào căn nhà gỗ nhỏ trên ngọn chủ phong. Hôm nay Cốc Chủ có lời mời đối với hắn.

Bên trong gian phòng, không ngờ lại ít mùi thuốc, nhiều mùi thơm. Đúng là nơi ở của nữ nhân.

Cốc Chủ xuất hiện, quả nhiên là nữ nhân. Nàng mang khăn che mặt, nhưng nhìn là biết vẫn còn rất trẻ, dáng người thì hoàn mỹ tuyệt luân.

Thánh Đan Cốc Cốc Chủ tu vi Đại Đạo kì tầng 4.

— Trần phó cốc chủ, đây là lần đầu tiên chúng ta gặp mặt. Nghe tiểu đồ nói, ngài đã từng tới tìm ta?

— đúng vậy. Chuyện cách đây đã lâu. Về sau ta có việc nhà, thấm thoắt ba mươi mấy năm mới quay trở lại! Năm đó muốn tới gặp Cốc Chủ hỏi xin mấy bộ tài liệu luyện chế Cửu Chuyển Tục Mệnh Đan!

— ngài có thể luyện chế đan dược cấp 6?

— đúng vậy. Chỉ là tại hạ chỉ biết mỗi đan phương của đan dược này mà thôi!

— Thánh Đan Cốc đúng là có biện pháp thúc linh thảo thành thục nhanh mấy lần. Nhưng sản lượng linh thảo sau cấp 6 dành cho Thánh Đan Cốc đều không nhiều! Phần lớn linh thảo cấp cao phải chuyển về nơi đó!

— nơi đó?

— ngài đã là danh phận Phó Cốc chủ, ta sẽ nói cho ngài rõ. Thánh Đan Cốc thật ra là một chi nhánh hoạt động ở thế gian của Thông Thiên Môn! Hẳn là ngài cũng nghe qua?

— Thông Thiên Môn. Có nghe. Là môn phái chính đạo đứng đầu vạn năm trước! Nhưng không phải Thông Thiên Môn đã bị suy tàn?

— sau trận chiến Chính Tà vạn năm trước, Thiên Vũ Đại Lục là chủ chiến trường. Bị Linh giới và Ma giới áp đặt, buộc tất cả các môn phái chính lẫn tà đều phải giải thể. Các cao thủ Thiên Đạo kì trở lên đều bị truy sát! Phần lớn các môn phái thật sự bị huỷ hoại. Một phần lẩn trốn ẩn cư trong các hiểm địa. Bên ngoài tưởng rằng Thiên Vũ đại lục chỉ tồn tại Đại Đạo kì là tối đa, nhưng thật ra tiềm ẩn vô số Thiên Đạo kì và cao hơn thế!

— nói như vậy nghĩa là Thiên Đạo kì trên Thiên Vũ đại Lục đều có thể gặp nguy hiểm ??

Hitaro chợt lo lắng cho cha mẹ.

— ngàn năm trước có lẽ sẽ nhất định như vậy. Nhưng hiện tại Linh Giới và Ma Giới lại nảy sinh chiến đấu ở nhiều vị diện khác nhau. Không ai quản tới đại lục của chúng ta nữa. Vì vậy các môn phái ẩn cư đang dần dần thức dậy!

— các môn phái khác đều có thế lực giống Thánh Đan Cốc?

— có môn phái phát triển quốc gia, có môn phái tổ chức các gia tộc. Qua đó thu thập tài nguyên cho mình chờ ngày tái xuất thế gian!

— Tại sao lại kể với ta chuyện này?

— Trần phó cốc là thiên tài luyện đan. Nếu gia nhập Thông Thiên Môn, sẽ có không gian rất rộng để phát triển. Ở đó có đủ các loại đan phương lẫn linh thảo cấp cao của Hạ giới! Thông Thiên Môn là môn phái có trình độ luyện đan cao nhất trong tất cả các môn phái chính đạo lẫn ma đạo!

— gia nhập thì có lợi gì không?

— tu vi Đại Đạo kì, sẽ trở thành nội môn đệ tử. Căn cứ vào độ cống hiến với môn phái, có thể vào Tàng Kinh Các xem bí kíp. Trong đó có rất nhiều đan phương cao cấp. Ngoài ra có thể dùng độ cống hiến trao đổi linh thảo cao cấp! Được những cao thủ Vượt qua Thiên Đạo kì hướng dẫn chỉ điểm! Ngoài ra còn có rất nhiều quyền lợi khác mà ngoại giới nằm mơ cũng nghĩ không ra!

— vậy còn nghĩa vụ?

— chính là thay mặt môn phái xử lý những việc ở ngoại giới, hoặc trong nội môn. Từ đó tích luỹ điểm cống hiến. Tất nhiên khi mộ phái gặp nạn, phải dốc sức cùng tiến cùng lùi!

— làm sao để gia nhập?

— Thông thiên Môn từ lâu không còn tuyển người một cách tự do nữa. Nhân tuyển đều do người cũ làm việc ở ngoài tiến cử. Ta có thể tiến cử Trần phó cốc, vậy là được!

— vậy thì làm phiền Cốc chủ!

— được! Trần phó cốc cứ nghỉ ngơi, 3 ngày nữa chúng ta đi tới Thông Thiên Môn.

Hitaro trở lại động phủ của mình. Cái hắn thiếu chính là Đan phương! Công pháp để vượt qua Đại Đạo kì hắn đã có. Chính là Chân Long Thần Công. Thần Công này còn giúp hắn tạo ra một Chân Long Thiên Đạo Kì bên cạnh, hẳn là cấp độ rất rất cao!

Gia nhập Thông Thiên Môn, hắn cần nhất chính là kỹ thuật Luyện đan và kỹ thuật Luyện Khí.

Đến hiện tại hắn vẫn chưa học được Luyện Khí kỹ thuật. Vũ khí tự tay chế tạo sẽ có tỷ lệ tiến hoá thành Thần Binh trong truyền thuyết!

Hắn cần chế tạo mấy loại vũ khí vừa tay hợp với nhẫn thuật của ninja và phù hợp với tu vi ngày càng cao!

Hitaro thu thập một chút các đồ vật quan trọng vào túi không gian, trở lại gặp Cốc chủ.

Hai người cùng nhau bay về phía sâu hơn trong Thông Thiên Sơn Mạch!

Tu vi từ Đại Đạo kì trở lên, nhân loại có thể dùng chân khí cân bằng trọng lực, từ đó có thể tự do bay lượn!

Trên đường gặp khá nhiều Linh Thú, nhưng chúng cảm nhận được khí tức 2 cao thủ Đại Đạo Kì, nên đều lẩn trốn. Đối với linh thú cấp 5, chúng không đến mức trốn, chỉ lặng im cảnh giác.

Linh Thú cấp 5 đã sinh ra linh trí. Chúng thông minh và tinh ranh không khác gì nhân loại. Nếu có thể tránh chiến, chúng liền tránh!

— đến nơi rồi!

Hitaro ngạc nhiên nhìn quanh. Chỗ này đồi núi, cây cối rậm rạp, nhưng nào có thấy kiến trúc gì giống một môn phái đâu! Chẳng lẽ họ cũng ở dưới lòng đất giống Cửu Ngục Liên Hoa Phái?

Liễu Ngân Nguyệt lấy ra một lệnh bài, truyền vào đó chân khí rồi ném lên khoảng không trước mặt.

Thình lình không gian như mở ra một khe cửa, để Hitaro nhìn rõ bên trong.

Khung cảnh đình các chi chít khác hẳn bên ngoài. Nhưng đó không giống bí cảnh!

— đây không phải bí cảnh. Mà là một loại trận pháp huyễn cảnh và phong ấn cỡ lớn.

Thấy Hitaro tỏ vẻ ngơ ngác, Liễu Ngân Nguyệt chủ động giải thích.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire