samedi 30 mars 2024

Kiếm Thánh Chương 2

=== Scroll down & Wait & Click on CONTINUE x/x for Mega link ===

=== Cuộn xuống & Chờ & Click vào CONTINUE x/x để lấy link ===

All Mega Links



Nơi chiến thuyền cập bến là vùng núi giáp biển thuộc Thập Vạn đại sơn sơn mạch trùng điệp. Nơi này nguy hiểm bởi các loại yêu thú, nhưng an toàn vì tránh xa được “tai mắt” của người kia!

Jack cũng không có ý định trở về Kiếm Tông! Dù vạch mặt người đó cũng không có tác dụng gì! Chỉ khiến người đó “xử lý” mình càng triệt để thôi!

Tốt nhất là tự mạnh lên rồi tìm gã trả thù, nếu muốn. Còn không thì cứ sống cuộc sống của riêng mình, kệ mọi chuyện! Gã muốn hại thêm ai thì cứ hại, chả liên quan gì Jack!

Jack đã trải qua một kiếp làm “anh hùng rơm”, kết quả chẳng tốt đẹp gì. Nên lần này, hắn nhất định phải vì bản thân mà làm việc!

— trước mắt nên đi kiếm một môn công pháp phẩm chất tốt một chút để trùng tu cái đã!

Tu vi linh lực cao không những giúp tăng cường chỉ số lực chiến, mà quan trọng hơn cả là giúp kèo dài thọ nguyên cũng như thanh xuân!

Những công pháp tốt trong thiên hạ đều thuộc sở hữu của những đại môn phái. Chúng đều được truyền cho hàng ngũ đệ tử chân truyền trở lên.

Chỗ này là nơi hoang vu hẻo lánh, muốn tìm được công pháp thì quá khó!

Làm gì có chuyện đang đi thì lọt xuống hố, rơi vào cổ mộ , hay nơi tu luyện cũ của 1 đại cao thủ nào đó mà học được tuyệt thế công pháp!

Cái đó chỉ có trong truyện thôi!

Jack không mu muội tin vào tiểu thuyết này nọ mà phí hoài thời gian ở nơi này.

Hắn muốn đến những đại thành thị, nơi có thể mua được những bí kíp tốt trong đấu giá! Hoặc cũng phải đi đại tông môn mà trộm!

Đi trộm thì quên đi, ở những đại tông môn, cao thủ thổi 1 cái biến hắn thành cát bụi nhiều vô số!

Đến thành thị đấu giá thì phải có tiền!

Đành phải tiếp tục lang thang trong sơn mạch này kiếm tìm thiên tài địa bảo hay vật liệu yêu thú cấp cao đi bán vậy!

Nhưng mà trang bị thanh đoản kiếm dị năng, lực chiến của hắn mới tăng lên tầm 50k. Cũng chỉ đủ săn bắt yêu thú cấp Trúc Cơ kì trở xuống thôi. Mà vật liệu trên người đám này, bán chả được bao nhiêu tiền!

— ài, thế giới nào cũng giống nhau! Không có tiền, làm gì cũng khó! À, vậy thì ta làm ngược lại! Tăng cường cho dị năng trước, tìm công pháp trọng tu sau! Lực chiến dựa vào dị năng mà tăng, thọ nguyên dựa vào công pháp mà kéo!

Sở hữu dị năng thần bí này, Jack năng lực tìm kiếm mỏ quặng kim loại rất tốt!

Nơi này là sơn mạch thượng cổ tồn tại đến nay, các loại mỏ quặng hẳn rất nhiều!

Mà càng hấp thu nhiều tinh hoa kim loại, thanh đoản kiếm của hắn sẽ càng tăng cường lực chiến mạnh hơn! Chưa kể hắn còn có thể tạo ra nhiều thứ hữu dụng khác cho mình nữa!

Nghĩ là làm, Jack nhắm mắt, dùng dị năng cảm ứng xung quanh. Không lâu sau, quả thật hắn tìm thấy một nơi cách đó vài km, nồng độ kim loại rất mạnh! Hẳn là có mỏ sắt hay đồng gì đó!

Ở thế giới này, đồng và sắt không được trọng dụng, vì chúng chỉ có thể chế tạo thành vật phẩm bình thưởng.

Chỉ có kim loại có linh tính mới được dùng để chế tạo pháp khí!

Mấy loại mỏ quặng như vậy, hầu hết đều đã có chủ rồi!

Jack đi về hướng đã cảm ứng được, dọc đường gặp một số yêu thú cấp thấp cản đường, đều trở thành thức ăn trong bụng hắn.

Yêu thú cấp cao cũng nhiều, nhưng thập vạn đại sơn rộng vô cùng, tỷ lệ gặp phải cũng hiếm! Chưa kể yêu thú Kim đan kì đã có thể hoá hình, chúng thường trà trộn vào nhân loại. Không còn sống ở nơi hoang dã nữa.

Sau một hồi Jack đến được nơi cần đến. Là một ngọn núi khá to. Mật độ kim loại nồng đậm toả ra từ giữa lòng núi. Hẳn là mỏ quặng nằm trong đó.

Jack dùng mũi khoan mà trước đó hắn sử dụng để phá chiến thuyền của cai mỏ, bắt đầu đào vào vách đá.

Chỉ cần có thể tiến đến vỉa quặng, là hắn có thể hấp thụ toàn bộ mỏ quặng này.

Mỏ quặng kim loại có xu thế kết nối với nhau thành khối nhất thể. Mà dị năng của Jack chỉ cần tiếp xúc qua bàn tay, là hắn có thể bắt đầu hấp thu tinh hoa kim loại của cả khối quặng nguyên vẹn.

— mỏ quặng này, ước chừng phải vài tháng mới hấp thụ xong.

=======================

=======================

All Mega Links

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire